Sau hàng chục năm duy trì, Nokia đã bất ngờ thay đổi logo, đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới.

Sau nhiều năm giữ nguyên thiết kế, logo của Nokia đã thực sự được “khoác áo mới”.

Sau khi ông Pekka Lundmark tiếp quản bộ phận thiết bị viễn thông của Nokia, vị CEO này đã vạch ra một kế hoạch gồm ba giai đoạn - thiết lập lại, tăng tốc và mở rộng quy mô. Khi phần đầu tiên của kế hoạch kết thúc, Nokia đã tập trung vào việc tăng tốc và thay đổi logo của mình lần đầu tiên sau 60 năm để báo hiệu sự thay đổi chiến lược.

Logo mới nhất của Nokia không có màu sắc cố định, có thể thay đổi linh hoạt.

Logo của Nokia sẽ loại bỏ màu xanh lam và thay thế bằng bất kỳ màu nào phù hợp hơn với bối cảnh. Nói cách khác, không có bảng màu cụ thể nào được chỉ định. Lãnh đạo công ty cho biết thêm, Nokia không chỉ là một công ty điện thoại thông minh mà còn là một "công ty công nghệ kinh doanh".

Logo “Nokia” tại trụ sở công ty.

Ngoài việc phát triển kinh doanh thiết bị viễn thông, Nokia sẽ tập trung vào việc bán thiết bị cho các doanh nghiệp khác. Các sản phẩm kinh doanh sẽ bao gồm: mạng 5G riêng và thiết bị cho các nhà máy tự động.

Những thay đổi này sẽ giúp công ty trở thành “đối thủ” cạnh tranh với Microsoft và Amazon. Ông Lundmark cũng cho biết thêm, Nokia đang xem xét phát triển và tăng trưởng trong các lĩnh vực khác, hứa hẹn một tương lai tăng trưởng mạnh mẽ hơn.

What's your reaction?


You may also like

-->