Trong khi dòng smartphone hàng đầu cung cấp màn hình Super AMOLED đem lại trải nghiệm tuyệt vời thì màn hình AMOLED lại nhận được phản ứng trái ngược.

Cụ thể hơn, phần màn hình của một số mẫu smartphone khiến người dùng đặt ra câu hỏi về độ bền của tấm nền AMOLED do Samsung Display sản xuất. Người dùng đã đưa ra rất nhiều lời phàn nàn dành cho thiết bị sau khi chứng kiến các đường kẻ sọc xanh, sọc hồng hoặc sọc tím thẳng đứng trên thiết bị. 

Được biết, lần đầu, trường hợp xuất hiện các đường kẻ đa sắc màu trên màn hình xảy ra với thiết bị Samsung Galaxy S20 Plus. Sau một thời gian dài, Samsung đã cho thay thế màn hình miễn phí, thậm chí miễn bảo hành vì thiết bị không có dấu hiệu hư hỏng bên ngoài hoặc do người dùng vô tình làm rơi.

Và giờ đây, với thời gian trong vài tuần qua, một số người dùng Galaxy S21 Ultra lại than phiền về việc họ gặp sự cố tương tự trên màn hình điện thoại. Một cách không dự đoán trước, một số dòng màu xanh lục và hồng/tím đã hiện diện trên màn hình điện thoại của họ và điều tương tự cần chú ý là việc cài đặt bản cập nhật tháng 5 năm 2023.

Vì không có cập nhật nào từ người dùng Galaxy S21 Ultra về việc thay thế màn hình điện thoại của họ nên một người dùng Galaxy Note 20 Ultra đã xác nhận (có bằng chứng đính kèm) rằng bộ phận hỗ trợ chính thức của Samsung tại Ấn Độ đã thay thế miễn phí màn hình thiết bị bị lỗi của anh ấy.

Hiện tại, chuyên trang nổi tiếng như SAMMOBILE đã cố gắng liên hệ với Samsung để biết thiết bị Galaxy nào đủ điều kiện được thay thế màn hình miễn phí trong trường hợp xảy ra sự cố màn hình. Cho đến nay, Samsung vẫn chưa trả lời câu hỏi công khai của trang. 

 

“Xin chào, bộ phận @SamsungMobileUS!

Bộ phận có thể đã thấy sự cố đường màu Xanh lục/Hồng trên các điện thoại Galaxy hàng đầu, tương tự như sự cố nổi tiếng của S20 Plus.

Liệu dịch vụ của hãng sẽ có biện pháp xử lý thế nào với các khiếu nại như thế?

Hãng sẽ miễn phí thay màn hình cho người dùng chứ?

Nếu có, các thiết bị nào sẽ được hỗ trợ giải quyết vấn đề này?”

– SAMMY FANS (@thesammyfans) ngày 29 tháng 6 năm 2023

Dù vậy, trong thời gian chờ đợi, người dùng có thể đến trung tâm dịch vụ gần đó và trao đổi với bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận được sự hỗ trợ kịp thời. 

What's your reaction?


You may also like